Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Chung cư Linh Đàm căn hộ đẹp chênh thấp giá tốt

Bước sang năm 2015 thị trường nhà chung cư vẫn có nhiều tín hiệu khởi sắc với sự xuất hiện hàng loạt các dự án chung cư mới và nguồn cung các căn hộ trung cấp vẫn khá dồi dào, các chủ đầu tư dự án bắt đầu tự tin triển khai các dự án thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Trên thực tế, hầu hết các dự án chung cư cao cấp có vị trí tốt, triển khai thi công tốt đều có thanh khoản. 
Theo số liệu của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, chỉ tính riêng trong tháng 2/2015, tại thị trường Hà Nội đã có khoảng 1.200 giao dịch thành công, giảm 20% so với tháng trước đó do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài. Tuy nhiên, số lượng giao dịch thành công vẫn tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Điều đáng chú ý là những giao dịch này tập trung chủ yếu ở các dự án thuộc phân khúc căn hộ trung bình, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người mua nhà, những dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng đang bàn giao hoặc chuẩn bị giao nhà có cơ sở hạ tầng tốt và giao thông thuận lợi. Chính điều này đã làm cho giá cả tại phân khúc này có chiều hướng tăng nhẹ. 
 
chung-cu-hh1-linh-dam

Chung cư cao cấp vẫn đắt khách trên sàn bất động sản

Nói đến phân khúc chung cư Hà Nội phải kể đến chung cư Hà Nội phải kể đến thị trường chung cư giá rẻ. Đầu năm 2015 thì hàng loạt chung cư mini giá rẻ được các chủ đầu tư tung hàng ra chào bán, lượng hàng ra thị trường ồ ạt và rất nhiều nhưng mức độ tiêu thụ cũng rất nhanh do giá bán thấp phù hợp với đa số người thu nhập thấp đang cần một nơi an cư lập nghiệp.
Chung cư giá rẻ đầu tiên phải kể đến là chung cư Linh Đàm được xây dựng gần Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Hà Nội. Khu cung cư giá rẻ này có vị trí đắc địa nhìn ra thẳng hồ với lại có vị trí ở trung tâm Hà Nội nên được rất nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ chung cư ở đây cũng có diện tích từ 40 đến 50m2 với giá bán chỉ từ 800 triệu một căn hộ nên ngay tuần đầu tiên mở bán khu chung cư này đã bán được hơn nửa số căn hộ chung cư ở đây.
+ Những thông tin nóng sốt về nhà chung cư Linh Đàm
Chung cư VP6 Linh Đàm căn đẹp chênh chỉ 70 triệu/căn. Phân phối chung cư VP6 Linh Đàm dự án chung cư giá rẻ trong tầm tay mọi người đã chính thức mở bán.
Cơ hội mua và sở hữu nhà với môi trường, không gian sống tuyệt vời ngay tại thủ đô Hà Nội.
Sau đây là những thông tin tổng quan dự án chung cư VP6 Linh Đàm, giá gốc từ 14 triệu đến 15 triệu.
Chi tiết dự án chung cư VP6 Linh Đàm: Tỉnh: Hà Nội, quân Hoàng Mai, Hà Nội.
Quy mô: 2600 m2, Tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng,
Vị trí:
Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm, tọa lạc tại một trong những vị trí lí tưởng nhất của thủ đô Hà Nội.
Khu sinh thái bán đảo Linh Đàm. Với quần thể cây xanh, cơ sở hạ tầng đầy đủ.
Sống tại thành phố mà như không phải thành phố, bởi tránh được tiếng ồn, tránh được bụi bẩn, không khí trong lành, thoáng mát.
Chung cư VP6 Linh Đàm thực sự là một điểm dừng chân, ngôi nhà mơ ước của bất cứ ai có mong muốn gắn bó lâu dài với thủ đô.
Giao thông thuận tiện:
Giao thông quanh chung cư VP6 Linh Đàm – Chung cư VP6 Linh Đàm được bao bọc bởi một hệ thống hạ tầng đường giao thông hoàn thiện, mặt đường vành đai 3 chạy qua bán đảo Linh Đàm, bên cạnh phía Nam là hồ điều hòa mang lại cảm giác trong lành và thơ mộng cho cư dân sống tại Chung cư VP6 Linh Đàm.
 
chung-cu-vp6-linh-dam

Dự án nhà ở chung cư VP6 Linh Đàm

Chung cư VP6 Linh Đàm nằm sát ngay trục đường chính, tuyến đường cao tốc trên cao, nối liền thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng…Gần với trục đường Giải Phóng, ngã 3 Pháp vân.
Sàn Venusland phân phối chung cư HH1 Linh Đàm giá rẻ nhất. Dự án HH1 Linh Đàm giá rẻ nhất thị trường, vị trí đắc địa,  thiết kế hoàn hảo, hấp dẫn với tiện ích và không gian sống trong lành.
+) Những lý do chung cư HH1 Linh Đàm được nhiều người chọn mua
Diện tích phù hợp đa dạng nhu cầu nhà ở của quý khách, các căn có 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
Luôn đảm bảo tiến độ dự án và chất lượng công trình
Vị trí địa lý giao thông vô cùng tiện lợi:
Phía Bắc: Giáp đường vào bán đảo Hồ Linh Đàm
Phía Nam: Giáp công viên vui chơi giải trí
Phía Đông: Giáp khu đỗ xe và hồ Linh Đàm
Phía Tây: Giáp đường Nguyễn Hữu Thọ
Hỗ trợ vay gói 30 000 tỷ: Hiện sàn Venus làm miễn phí thủ tục KT3, hồ sơ vay gói 30.000 tỷ.
Tính pháp lý linh hoạt: Chủ đầu tư dự án HH1 Linh Đàm tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp khách hàng mua bán hay giao dịch các căn hộ ở HH Linh Đàm, nên tính thanh khoản của các căn hộ dự án chung cu HH linh đàm là rất cao.
chung-cu-hh1-linh-dam

Những căn hộ cuối cùng tại chung cư HH1 Linh Đàm được mở bán

 Cơ sở hạ tầng đồng bộ: dự án HH1 Linh Đàm được thừa hưởng toàn bộ không gian xanh, hồ nước và hệ thống giao thông hoàn thiện của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm. Những tiện ích hấp dẫn như bể bơi, sân tennis, sân bóng, sân chơi vui choi công cộng cho trẻ, hệ thống siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe… nằm ngay trong bán đảo, tạo điều kiện và đáp ứng nhu cầu, phục vụ cư dân tại đây.
Tiến độ thanh toán chung cư HH1 Linh Đàm : Khi mua chung cư HH1 Linh Đàm khách hàng sẽ thanh toán 5 đợt theo tiến độ của dự án.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội
Hotline1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
 Mr Hùng: 0984.891.089 || Ms Tuyến: 0902.169.762 ||  Ms Hạnh: 0919.567.682

0 nhận xét:

Đăng nhận xét